Tin mới nhất

  • Bài học từ chính căn phòng của bạn

    07-10-2020
    Hãy xem căn phòng của bạn nói lên điều gì?Hãy lắng nghe và làm theo những gì chúng nói.Chúc mọi người học thuộc và làm theo để luôn vui vẻ, hạnh phúc bên người thân trong cái nhà của mình !!!  
  • Tại sao là màu xanh? Hãy lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ này

    12-03-2020
    Tại sao màu xanh? Màu xanh là màu yêu thích số 1 trong số nhiều người. Hơn 50% quần janes được mặc là màu xanh. Và màu xanh là màu được sử dụng phổ biến nhất trong danh tính công ty cho thẻ tên, logo công ty và nội thHết lần này đến lần khác, nhiều người thăm dò rằng màu sắc yêu thích của họ sẽ là màu xanh. Các nhà thiết kế nội thất thích sử dụng màu sắc hợp thời trang để tạo ra những không gian vừa hấp dẫn vừa tiện dụng. Dưới đây là ba sắc thái khác nhau của màu xanh: 
  • Tập đoàn Sangetsu - Giấy dán tường Nhật Bản

    29-01-2020
    Tập đoàn Sangetsu được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1849. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty là lắp đặt cửa trượt giấy và các sản phẩm nội thất truyền thống khác của Nhật Bản cho lâu đài Nagoya. Ngay sau đó, Sangetsu đã mở rộng phạm vi kinh doanh của mình bao gồm việc bán buôn và phân phối vật liệu sẽ được sử dụng trong các hoạt động như trên.
  • Lịch sử tuyệt vời của giấy dán tường

    04-05-2019
    Bạn có tự hỏi giấy dán tường được ra đời thế nào? Nó có một lịch sử tuyệt vời đằng sau. Từ các nền văn minh cổ đại đến các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra thủ công, từ sự ra đời của báo in cho đến công nghệ in 3 chiều ngày nay, các xã hội đã tô điểm cho không gian sống và làm việc của họ với việc áp dụng các bức tranh tường đẹp. 
  • Giấy dán tường phù hợp với vải trong phòng của bạn

    24-04-2019
    Giấy dán tường đã trở thành vật dụng phổ biến khi trang trí nhà. Các bức tường được trang trí bằng giấy dán tường sẽ được coi là một phần đặc trưng trong phòng, vì vậy điều quan trọng là phải chú ý đến các loại vải (ví dụ như ga trải giường, sofa, rèm…) cũng được kết hợp.
  • Video hướng dẫn dán giấy, tranh dán tường

    16-04-2019
    Video hướng dẫn chi tiết cách dán giấy dán tường hoặc tranh dán tường cho những ai muốn mua giấy về tự thi công.Video hướng dẫn cách đơn giản dễ thao tác nhất giúp Quý khách hàng có thể tự thi công đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.
  • 8 Mẹo để làm sạch giấy dán tường

    22-03-2019
    Nhiều khách hàng băn khoăn không biết giấy dán tường hay vải dán tường với bề mặt sần, hoa văn họa tiết thì sẽ vệ sinh làm sạch thế nào nếu bị bụi bẩn. Dưới đây là 8 lời khuyên về cách làm sạch các bức tường của bạn.
  • Giấy dán tường trong trang trí nội thất

    27-03-2019
    Hãy để những bức tường thể hiện phong cách cá nhân của bạn qua kết cấu, màu sắc, hình in và hoa văn họa tiết được chọn từ lựa chọn đa dạng trong hàng vạn mẫu mã mà chúng tôi cung cấp để phù hợp với bất kỳ không gian nào mà bạn muốn từ dân dụng tới thương mại.
  • Phân biệt: Decal dán tường, Giấy dán tường, Tranh dán tường, Vải dán tường

    18-03-2019
    Hiện nay giấy dán tường là vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất, với nhu cầu rất cao ở trong nước nên có rất nhiều loại giấy đẹp được nhập về từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...điển hình có 4 loại sau: Decal dán tường, Giấy dán tường, Tranh dán tường, Vải dán tường. Vậy phân biệt bốn loại này ra sao?
  • Xu hướng giấy dán tường được ưa chuộng năm 2018

    19-04-2018
    Ngay từ năm 2017 thì phong cách đơn giản trong họa tiết nhưng toát lên vẻ lịch lãm đã được nhiều gia chủ lựa chọn, chính vì vậy việc lựa chọn giấy dán tường có thiết kế đơn giản không hoa văn họa tiết hoặc có nhưng nhẹ nhàng và tinh tế là xu thế chủ đạo từ năm ngoái đến năm này và chắc vẫn sẽ duy trì lâu hơn.

tu_van_giay_dan_tuong

« 1 3 5 » ( 5 )
NHANH GỌN & SẠCH SẼ
Thi công chuyên nghiệp
GIÁ THÀNH CỰC RẺ
Nhập khẩu trực tiếp
HỖ TRỢ NHANH CHÓNG
Chúng tôi lắng nghe 24/7
Bản quyền thiết kế thuộc về
MinhLongWallpaper